When was the last time you felt kilig? Uuuyyy, nag-iisip! hahaha… 🙂

This may sound corny pero super kinilig talaga ako last Sunday night…hihihi… 🙂

We were doing the heart shaped biko I’ll be giving my teammates for our Valentine’s exchange gift. Etong makulit kong pamangkin, kinulit ng kinulit si Sherwyn. (Ganito ang kanilang naging conversation):

Pamangkin ko: “Kuya, asan yung puso mo? Ba’t wala akong marinig?”(while checking for his heartbeat.)

Sherwyn: “Wala ka talagang maririnig dyan kasi na kay Amy (nickname ko pala ito sa bahay) na yung puso ko. (Sabay tingin sa akin ng malagkit…hahaha)

Andrea: (napatingin din kay Sherwyn and di mapigilang ngumiti at tumawa)

Sherwyn: “Uuuyyy! Kinikilig sya!”

Andrea: Hindi kaya noh? (Pero namumula na yung pisngi sa hiya at kilig)

 

Tapos ayun niloloko na kami sa bahay at pinagtatawanan. Pero ako keber. Super kilig pa din ako kahit na baduy pa yun noh? Ang sarap talagang ma-inlove! Hihihi… 🙂

 

an

 

 

