I’m not feeling well today. My wisdom tooth is attacking me again. Grabe! Sobra ang sakit nya ha? Di na ma-carry ng power ko ang ginagawa nyang pagpapahirap sa akin. Huhuhu… 😦

Kaya eto, silent movie ang drama ko ngayon. Nahihirapan kasi akong mag-salita e. I’m using my hands and my nguso to point out things. Hahaha… Di sya magnadang tignan ha? Ang sagwa kaya.  🙂

Pati sa pagkain, hirap na hirap ako! Di ko sya manguya ng maayos kaya swallow na lang ako ng swallow. Di naman maganda yun kasi baka naman di ako matunawan, panibago na naming problema yun. Kaya eto, noodles lang tuloy ang lunch ko mamaya. OO, alam kong makakatulong ito sa pagbabawas ko ng timbang pero ayoko naman na sa ganitong paraan. Masakit e. I’m not enjoying it.

Sana lang tumigil na sa pagsakit itong wisdom tooth ko noh? Para naman hindi na ganito ang maging drama ko. Kagabi nga, habang tumitindi yung kirot nya, gusto ko ng umiyak at hindi ko namamalayan na this thought is already lingering on my mind:

images

 

Please naman wisdom tooth, lumabas ka na kung lalabas ka. Wag ka ng nagpapasakit at baka mabwisit mo ako ibigay kita kay tooth fairy, magkaka-pera pa ako! Hahaha… 🙂

 

 

