Grabe! Until now, pagod na pagod pa din ako sa Bolinao trip namin ng mga friendship ko. We went there last May 1 (o db? yun lang kasi ang long weekend namin e! hahaha!).

Here’s some of our pics:

 

img_0755Jump shot sa Alaminos, overlooking Hundred Islands

 

img_0757Bo-li-nao Awww!

 

img_0760We sneek to have a picture in Bing’s Resort hihihi!

 

img_0785So relaxing…

 

img_0844Wacky picture of the team! At nandaya na naman ako noh? ahahaha! 🙂

 

img_0851Presenting…Mga Feeling Beauty Queens! hahaha! 🙂

 

img_0853Eto pa. Humirit pa sila ng isa!

 

img_0861Ganda talaga ng place na ito!

 

img_0913Ginoong Pilipinas naman! Peace love! 🙂

 

img_0917Para fair, Bb. Pilipinas naman! Hahaha! As if!

 

img_0949Tagal namin hinintay ito ha? Buti na lang, it’s worth the wait!

 

 

Kinabukasan…

img_0955Enchanted Cave daw! There’s nothing enchanting dito noh?

 

Sa susunod na lang ako magkkwento ng mga adventures namin dun. I don’t know kasi where to start my story. Basta, isa lang masasabi ko. The best vacation ever! Kahit na pagod at ngarag kami, we had so much fun. As in.  Looking forward to more vacations!

 

Pahabol!!!

dsc_08981 O walang magre-react. Wholesome yan! hahaha! 🙂

(kinikilig na naman daw ako! hahaha!)

